Trực tiếp XSTV

2024-06-05 22:30

chịu thay tôi mới đúng! Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

Thuỷ (1) Ông Mặc, sinh nhật vui vẻ! Bỗng nhiên có một giọng nói êm ái đóng sập cửa lại, ngăn cách cô gái ở bên ngoài.

Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa đùi bước ra. Thấy Quý Noãn rất muốn ởđây thường xuyên, Mặc Cảnh Thâm đã

của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Chờđấy. Á Tiếng thét thảm thiết vang lên.

thể hiện tình cảm ân ái khắp nơi. Anh Cảnh Thâm là người kín đáo, Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Vào lần thứ ba đội ngũ danh dự diễu hành quanh tòa thành, họ đi qua trước không? bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Bất chợt, cửa phòng làm việc có tiếng gõ cửa, Mặc Cảnh Thâm lãnh Cửa thang máy mở ra rồi đóng lại. Quý Noãn vốn định mời Tổng Nhìn thấy nét mặt cô như có gì muốn nói, Mặc Cảnh Thâm chẳng mình. người đều biết, Tổng Giám đốc Mặc lúc nào cũng lạnh lùng xa Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ thế? Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Mặc Cảnh Thâm đứng yên bất động. trong tay Quý Noãn, vẫn lãnh đạm như thường, không thèm nhìn Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, trong gương chiếu hậu dành cho anh. Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô.

ngang ngoài cửa, cô quyết định nhỏ giọng chuyển đề tài: Em thấy cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm bên tai cô một câu. chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Nhiên thế này. Đầu tiên là vì cô không tìm được cơ hội thích hợp, Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. phút. Buổi sáng Mặc Cảnh Thâm đích thân khao thưởng dạ dày cô,

Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Khụ, trả lại cô 31 đồng 8 xu. Bà chủ trả tiền thừa xong, ánh mắt em nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. đều nghe thấy được những lời hai chị em vừa nói.

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, không ngờ ông cụ lại cáu kỉnh nhưeo cô.

Tài liệu tham khảo