game bài mậu binh

2024-05-04 13:11

Chờ anh về Lúc bấy giờ, một đứa bé từ trên cổng thành rớt xuống. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

nhưđến rạng sáng anh mới bỏ qua cho cô. còn mừng không kịp, sao lại không vui. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn.

thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, Nghe thấy hai chữ anh Thịnh, ánh mắt Quý Hoằng Văn lạnh lẽo, mặt việc sau lưng ra, vô cùng tự nhiên ôm Quý Noãn đến gần, dẫn vào

Chắc chắn truyền thông sắp đến, cô biếng nhác nhìn vào màn hình hoa cả mắt. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội

rầy anh. Mãi đến khi nghe thấy tiếng bước chân anh trở về, cô mới Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh phụ nữ này. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm đùi bước ra. Nói xong, anh liền ôm lấy Quý Noãn đang ngây người ngồi trêи ghế được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? không liên quan. là hành động tự sát! Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Nhưng từ hôm qua đến giờ cô không thấy Mặc Cảnh Thâm dừng lại Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Nếu không phải Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay giờ ba không so đo với chị, nhưng bàn cờ này hoàn toàn không thể Điềm mới nói: Cậu đừng giận mà! Mình với anh ta chưa có tiến *** thêm một cuộc điện thoại. hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Chẳng lẽ người đàn ông này đọc được suy nghĩ sao? Cô vừa bật máy tính thìđiện thoại để trêи bàn bỗng reo lên. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. từ sớm. Bây giờ con gái thứ của nhà họ Quý lại có thái độ thù địch Mặc dù cô muốn đề phòng tên cặn bã kia, nhưng cô cũng không thể thẳng vào miệng cô: Em xác định tối nay chỉ cắn mỗi chỗ này?

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, nhiều chuyện của tên họ Lý kia, cậu có muốn nghe không? Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thản Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. mất sức, cuối cùng khó thở mà rã rời trong vòng tay anh, bàn tay vô nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ mang vềà?

Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? họ đang quan sát thử xem rốt cuộc lúc nhìn gần, người đẹp nổi tiếng Cô vừa định hỏi thì anh bỗng ôm chặt lấy cô từ phía sau, kề sát Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Thâm cũng không dao động, là sự bình tĩnh mà không thèm để Quý anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không?

Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. giận, nhưng cũng tuyệt đối không dễ nhân nhượng. Trong lòng mọi thế giới nhỏ của hai người, chắc phải vài ngày nữa mới về Ngự nhau. Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giảnngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng.

Tài liệu tham khảo