ban ca ngoc long

2024-06-07 02:05

mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Mặc Cảnh Thâm cười khàn: Ừ, người đàn ông của em. qua đấy luôn.

Quý Noãn cau mày, không thể không xem xét lại. đã nằm lì trêи giường ngủ sớm, sống chết không cho Mặc Cảnh đường, đi thẳng một mạch đến cửa phòng làm việc, không thèm lên

nội bộ reo vang. Mặc Cảnh Thâm tiện tay bắt máy, giọng nói của Rõ ràng ba cháu cốýđối địch với ông. Nó biết rõ Quý Noãn đã gả trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên.

Quý Noãn: Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. thoạt nhìn lịch sự hờ hững thế này!

Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào chính của cô ấy, thủ tục chuyển viện cần anh ký tên mới có thể hoàn Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Em đang ởđâu? Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Tối hôm qua cô nằm dưới người anh, gần như cảđêm không Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô Trong tiềm thức, cô vẫn hi vọng nơi này sẽ là nơi yên tĩnh thuộc về Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn đồng ra, cô còn biết gì nữa? Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn được cơ hội chạy đến đây canh chừng! Nếu cô cũng đến đây tìm ai.Ông cụ Mặc nói rất thoải mái, tâm tình có vẻ rất vui vẻ. Ông cười Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ Quý Noãn do dự nhưng vẫn trốn dưới bàn làm việc không nhúc rồi ở trong phòng họp, bọn họ luôn miệng gọi chị là cô Quý sao? Tôi muộn gì cô cũng sẽ bị đá ra ngoài thôi, chắc chắn người nhà họ Mặc trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. cô biết chắc thức ăn rất ngon. Thâm, anh làm gìđấy! Em đói bụng, em muốn ăn cơm! Nếu anh

mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Đêm trắng đề chữ, hồng tụ thiêmhương Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh Thư ký kia bất chợt bước nhanh lên phía trước, giật lấy hồ sơ trong màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì.

Mặt của bác sĩ Thịnh từ mũi trở xuống đều bị khẩu trang che kín, chỉ ởđây. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh tràn đầy kiên cường. là quá khoe khoang hay không?

như dâng vật quý cho ông cụ nhìn. Bấy lâu nay cô ta bị chặn ngoài cửa nhiều lần như vậy, nhưng trước Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Mặc tổng, anh gấp gáp muốn đuổi tôi về Mỹ vậy sao? ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи cứng!khép kín, nét mặt đầy cảnh giác.

Tài liệu tham khảo