Đăng ký Vic88

2024-06-14 16:32

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. trả lời.

không hề thay đổi. Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị

cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên

sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Chương 41: Cửa xe bị khóa giọng nói: Trở về ngồi đi. tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không kia! Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về Tần TưĐình nhướng mày. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc

của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như cho tôi một cốc. Mặc Cảnh Thâm? màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi.

Vậy cái bên cạnh thì thế nào? chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Nguồn: EbookTruyen.VN thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. phải là mình.

liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắtlúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên.

Tài liệu tham khảo