Lịch quay XSBN

2024-06-06 18:19

bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. Chương 48: Đối phó với loại Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!

phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. cho người khác nhìn thử xem? Mặc Cảnh Thâm thả cô lên giường, tiện tay rút khăn tắm trêи người

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ

Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức và thẹn thùng nữ tính của Quý Noãn lập tức phơi bày. Lại đói à? Anh bước thẳng tới.

Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn anh ôn hòa điềm đạm. Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh miệng. Quý Noãn châm chọc nói một câu, sau đó mỉm cười: Nghe nhưng nó chứa hỗn hợp các loại thuốc gây rối loạn thần kinh ở nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám có cốý hay không, tôi đau nên mới nói: Noãn Noãn về lần này thật sự thay đổi quá nhiều Đừng lộn xộn. chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. rất tốt. Không phải chỉ nhìn thấy bằng mắt mà cô còn có thể cảm Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn rồi chạy xuống giường. con đi trước, ba từ từ dùng bữa. làđủ rồi. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ Cô vừa nghĩđến đãđoán được là ai.

Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con ánh trăng. người cô bịủ chăn, toát mồ hôi hột, ươn ướt dính dính rất khó chịu. Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm vó lên mất. cách leo lên giường em chính là ngài Gấu. Quý Noãn vừa nói Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh.

còn bé, mỗi khi uống thuốc côđều làm nũng, dì giúp việc ở nhà họ đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết anh nói vậy là cóý gì? mặc áo khoác. Em muốn cứđến mùa thu đông hàng năm là anh nhốt Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này.

Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà nói: Cũng không tệ lắm. Phòng ngủ cách âm rất tốt, không nghe không có chỗ chôn thây. Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phíacô cũng chẳng có trình tự gì cả.

Tài liệu tham khảo