sam loc

2024-06-14 18:49

đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô.

cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi.

thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào bên cạnh để mình ngồi. Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn

Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao Mặc Cảnh Thâm? khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý không thành thật của cô lại. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại không có chỗ chôn thây. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. danh nghĩa của tôi sao? Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. nổi.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng ngất đi. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi đầu nhớ anh quay quắt. đến làm thịt. hết rồi hả?

Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò kϊƈɦ động không được sao? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối

cho người khác nhìn thử xem? Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô cũng thấy đẹp. Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi!Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của

Tài liệu tham khảo