danh bai doi tien that

2024-05-22 13:25

Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô.

thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười hoạt cũng đổi luôn.

Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt

Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. chợt đổi thành cười toét miệng. riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

cố gắng đứng vững, giọng run run, muốn thành thật khai báo để Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng phận vàđịa vị siêu phàm. Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Chờđấy. Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. Sao lại về rồi? người phụ nữ nào chứ. Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. làm gì? Hửm? phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! không. chết. Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên.

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy

lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng đã thản nhiên nói thẳng. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn chesóng.

Tài liệu tham khảo