Đăng ký Wazamba

2024-06-19 13:27

xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Cấm ɖu͙ƈ cái quỷấy, anh mà cấm ɖu͙ƈ!

Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em

Thâm cũng hiểu được ý của cô. thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô.

Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Vâng, ông Mặc. Với tính khí của ba Chu Nghiên Nghiên, đoán chừng bây giờông ta

Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững đổi giọng. lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng Quý Hoằng Văn lườm Quý Mộng Nhiên: Sao con nói nhiều vậy? cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi. Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặt gì sánh bằng. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có bé tí tẹo mà thôi. cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! Vui không? Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê cho anh. Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào máy.

Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sự tỉnh bơ như không. nói cái gìđấy? Cổ vũ uy phong người khác, diệt chí khí của mình động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy.

Đây là toàn bộ tài liệu bằng tiếng Anh! sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng. Ôi, Noãn Noãn, con đừng vừa mới vềđã gây gổ với ba con. Ôi, con

Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. Giờ này người trong nhàđều vẫn chưa ngủ, Quý Hoằng Văn nghe giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđãNoãn.

Tài liệu tham khảo