cwin999

2024-06-14 00:36

Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến lại không đáng giá cả trăm triệu sao? đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

sẽ không uống rượu người khác đưa tới. sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy

Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường.

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục Không cần.

Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng một giây nào! không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô trắng ngà chảy khắp người. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế đến làm thịt.

phòng. hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển.

Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung làm gì? Hửm? mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi

màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên *** từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão

Tài liệu tham khảo