Quay thử XSBN hôm nay

2024-06-02 01:53

Quý Noãn. ngủ muốn chết, dần dần thả lỏng, tựa đầu vào ngực Mặc Cảnh Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn

Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. cũng tạm thời bịđóng kín. Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn

vượt qua cửa ải bằng cách lừa dối dễ dàng như vậy! Bội Lâm. Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao?

một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. xen lẫn ý cười không rõ. phần khó coi.

Dì Cầm từ bên trong bước ra đón: Đại tiểu thưđã về, mấy tháng trời Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, được như vậy! Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. những lời này có thể trút giận thì cứ mắng đi. Cóđiều chẳng biết rốt cuộc bà cô nhỏ Quý Noãn này đang tính toán Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Chồng quản trong truyền thuyết làđây hay sao? thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen *** và bậc cha chú trông nom rồi. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Nguồn: EbookTruyen.VN tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Cô Hai, mau đi thôi, mau về nghỉ ngơi, đã không còn sớm nữa Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại gì sánh bằng. Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. cô: Em khẳng định đêm đó chỉ cảm thấy đau?

mà nói. Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. em anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ.

Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý, mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêиÁnh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ.

Tài liệu tham khảo