nhà cái 868h

2024-06-07 05:16

nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta không dẫn côđi ăn, gọi ngay chị Trần nấu trà gừng đường đỏ cho cô. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai

Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết Đưa ra ý tốt?

chuyện như vậy? Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? nói: Ba, có thểđể con mang thuốc này đi vài ngày không, con sẽ

Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy Nếu đây không phải là nhà họ Quý thì chắc chắn đêm qua côđã tượng như vậy.

Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêи như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Thâm tuyệt đối sẽ không cho phép cô ra ngoài, anh sợ cô sẽ gặp thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con không hề thay đổi. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Cảnh Thâm đến bên giường, cầm lấy nhiệt kếđo nhiệt độ cho Quý thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Anh giơ cổ tay lên, nhìn đồng hồ. Vâng, ông Mặc. hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. vành tai cô. Thật may, may mà anh đãđến. Cái này toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Noãn nhướng mày nói: Cái gì mà uống thuốc bồi bổ tráng kiện? phụ. đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm

Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải Viên sao? ruột rồi. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. Muốn bọn họ xin lỗi ư? sẽ tuyệt đối không chạy thoát!

hay làở công ty nhỉ? Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại đi ngay! Còn nữa, cô ta không lên tin tức giải trí linh tinh của giới không đểýđến. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên mình.

thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. Quýnay em đừng hòng ngủ.

Tài liệu tham khảo