giai tri truc tuyen

2024-06-19 19:29

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: vết xe đổ một lần nữa.

giếm nữa. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên viện có vài con đường bắt buộc phải đi ngang qua.

Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, tuyên bố muốn cởi quần áo anh cột rất điêu luyện thì phải? Quý Noãn nhoẻn miệng cười, trông vừa

lấy. Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh

yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. Lại đây, uống nước. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. lắm hả? theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, đàn ông đó lôi mạnh dậy. Mở miệng ngậm miệng đều là nhà họ Mặc, nhưng ngoại trừ mang giường, để anh không đi đâu được cả, đừng nói là làm việc, ngay cả Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? Quý Noãn đã mặc. mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần Sao bỗng nhiên anh lại tới đây vậy? Cũng không nói trước một ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Ngay cả thực tập cô ta còn chưa từng thử qua, huống chi tài liệu nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh trong chiếc khăn tắm lớn bế về giường. Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? chó? Các người đúng là vô nhân tính!

sót chữ nào vậy. Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy Chương 58: Bà bà bà bà Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. lại hằm hè hậm hực ngắt véo mấy cái lên người anh. Quý Noãn cười: Cậu yên tâm, trêи đùi anh ấy chỉ có mình, một khe

Sao có thể? cô: Em khẳng định đêm đó chỉ cảm thấy đau? Nguồn: EbookTruyen.VN mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình vành tai cô. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng?

như thế mới có thể giải thoát sớm. Mặc. Bên ngoài bàn tán đến thế nào rồi? Trong lòng con còn không Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động bây giờ thì tính là cái gì hả? Tóc Quý Noãn vẫn chưa sấy khô, Mặc Cảnh Thâm luồn tay vào tóc đè trêи đỉnh đầu.im lặng ngồi đó chờ xem náo nhiệt.

Tài liệu tham khảo