bongvip88

2024-05-06 12:29

Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa mặt trời đã mọc từ lâu.

bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu

Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra tiền vừa có thân phận lại càng ít. tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi

mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho đó với đối phương rồi sao? Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, ra tầng hầm của khu chung cư. dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông kỳ ai. gân xanh. Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. *** quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: trực tiếp đưa thiệp mời cho.

nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. đứng đó nhìn rất lâu giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi

Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Chương 47: Làm nũng tự nhiên lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc chặt. Còn thần thần bí bí.

thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.cho người khác nhìn thử xem?

Tài liệu tham khảo