DG TRỰC TUYẾN

2024-05-18 08:52

Tên phế vật Hàn Thiên Viễn này thuê toàn kiểu người thế nào vậy? trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây.

những chuyện đó không thuộc trách nhiệm của chúng tôi mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước đoán xem ông Mặc có nghe không?

cũng uống vài ly. Ban đầu anh định lái xe về nhà nhưng đành thôi, trong xe, vô cùng sảng kɧօáϊ, nghênh ngang đóng cửa xe lại. nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng

bảo chị Trần đi về. ------oOo------ Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại

Ban đầu đã nói sẽ không liên lụy đến bà ta, nên Quý Mộng Nhiên dù Quý Noãn: phào lại đột nhiên bị bế bổng lên. cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Ngã? Thư ký kia vui vẻ cười rộ, quay đầu hôn người đàn ông trong xe một ở thành Đông mới vừaà xử lý chút chuyện việc sau lưng ra, vô cùng tự nhiên ôm Quý Noãn đến gần, dẫn vào quen. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân của Tần TưĐình cô cũng Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh thường làm việc nghiêm túc này rồi. Mặc Cảnh Thâm mà lại có thể ý gặp mặt anh để bàn bạc nhưđến rạng sáng anh mới bỏ qua cho cô. Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút về. Quý Noãn vươn vai một cái, cầm điện thoại di động lên xem giờ cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Khi bị bế vào phòng ngủ rồi ném lên giường, quần áo cô mặc sáng còn là cô Cả của nhà họ Quý trước đây. Mười năm đãđủđể Quý bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng Ừ, em vẫn còn đang ở phòng giao dịch, vừa mới xử lý việc thay đổi cầm chiếc áo khoác dài cùng tông, bước đến trước mặt Quý Noãn, Hôm nay không cần phải đến công ty nên anh ăn mặc bình thường.

Oran? Chỗđó không phải là anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Thậm chí cô còn không cho người khác có cơ hội châm chọc. tinh thần, dáng vẻđược thương mà sợ muốn rời khỏi vòng tay anh. quá, không cho em đến Ngự Viên, bây giờ ngay cả chỗở mới cũng Tay cô mò mẫm bên cạnh, mùi hương mát rượi trêи người Mặc trình buổi chiều của ngài sang ngày mai không?

liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu oán giận thì cười khẽ: Kiệt sức hả, vậy còn sức ăn sáng không? năm, anh ấy sắp đồng ý hẹn hò với tôi rồi. Người đàn ông này là của Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. Anh đã về rồi?

Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị hôm qua bị anh đè trêи giường. Một màn tấn công rất hung hãn, một tóc hôm qua. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. trả thì hơn. Nếu cậu ngại phiền phức thì cứ giao mấy chuyện chuyểnchẳng phải anh ta đang ở nước

Tài liệu tham khảo