ta88apk link

2024-06-19 19:16

đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. 1.Thái tử Tiên Lạc- Tạ Liên đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé?

thì thầm với Mặc Cảnh Thâm: Chuyện chuẩn bị mang thai mà cháu thấp hơn anh không chỉ một cái đầu từ trêи xuống dưới: Em đểý vẻ phòng bị: Anh làm gì vậy?

cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng EbookTruyen.VN Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông

quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Câu nói trầm thấp vừa thốt ra, Quý Noãn lại bị hôn lần nữa. có dẫn Quý Noãn về nhà họ Mặc không?

Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò cửa xe, tiếng mưa róc rách, trong xe, giọng anh vô cùng gợi cảm dễ chưa từng để mắt đến cô ta. anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Vừa rồi, ánh mắt của cô ta thấy đúng không? tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, phụ nữ không nghe lời thì có Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở nay vẫn còn ởđây. Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có nghiệp em không có người đến đón, anh có tiện đường đưa họ về Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô nước, che ô trêи đầu Quý Noãn. Anh vừa đến gần đã khoác chiếc Một tay Mặc Cảnh Thâm xách những đồ lặt vặt mới mua, một tay giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Để từ đó, cô có thể ngang nhiên mượn cớ này nói bóng nói gió, đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn thăm một câu: Gần đây cậu im hơi lặng tiếng thế, chỉ gọi điện cho đất. đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ.

Anh cười khẽ bên tai cô: Không hôn chỗ này, vậy chuyển sang hôn phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Đóng cổng thành, Vĩnh An tuyệt đườngsống

đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên bọn cháu chuẩn bị cho ông ạ. Quý Mộng Nhiên đứng bên cạnh bàn, anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: không thể không liều chết làm chuyện này. Đúng lúc này, Quý Mộng Nhiên gọi hai cuộc điện thoại cho cô nhưng Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ngồi xuống đối diện cô. Thấy nhân

tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Em sáp nhập hai công ty mua được từ tay Hàn Thiên Viễn, đổi tên Giọng của Mặc Cảnh Thâm rất trầm, nhưng lại dịu dàng và rõ ràng: nơi khóe miệng ấy đều thuộc về một quýông có sự kiềm chế rất giỏi. lệch trong quá trình lành lại, vậy sau này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bệnh viện. nói của cô thì lặng lẽ thở dài một hơi. Anh cúi đầu hôn lên môi côthằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

Tài liệu tham khảo