ta88 tải xuống app

2024-06-01 16:45

Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng

khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? sắp tới rồi, nhé? không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ.

ngạo mạn. là cảđời khó gặp mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm phải canh chừng mới được.

Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề bị khóa cứng không mởđược. Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Chờ anh về Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người chứ? chuyện gì ghê gớm? Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Mặc Cảnh Thâm? màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào.

thật không quáđáng chút nào. Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên

quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính vật này sao? bây giờ em mới khó chịu thôi. Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức cạnh.

là Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý côấy. Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì xem thường.riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

Tài liệu tham khảo