siêu nổ club

2024-06-08 12:20

Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! trêи mặt.

Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm

Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Còn thần thần bí bí.

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! thấy được mà không ăn được trước mắt. Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng ánh sáng óng ánh màu lam đậm. sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Cảnh Thâm. Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, phải không? Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Thế giới xem trọng nhan sắc

Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Nhưng mà Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé?

cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảoKϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo