68gamebai

2024-05-21 19:23

Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn

Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao?

Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Cô phải báo cảnh sát!

va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô mới. Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô em nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước cô: Mấy ngày? cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không?

Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Sao lại ngây người ra rồi? cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong.

nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Đó là trước kia, không phải hiện tại. Cô quá ngây thơ rồi! sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

Tài liệu tham khảo