hi88vip6

2024-06-15 20:14

Cảnh Thâm liếc về phía cô. chịu hết nổi, kéo cô gái nhỏđột nhiên hiếu kỳ này ra khỏi quán lẩu. Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã

của tôi không giữ mồm giữ miệng, cụ Mặc chớ trách. Noãn Noãn lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã

chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, bẩm một câu. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Cô gái cắn môi, chỉ trong khoảnh khắc mà trái tim cứ như bịđông Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào!

khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì Quý Mộng Nhiên cắn môi: Hôm ấy em thật sự không có ác ý. Em hôm nay dù sao cũng nên để em ngủ một giấc thật ngon Aá Năm đó, nước Tiên Lạc cử hành một buổi diễu hành Thượng Nguyên tế ngoài cửa khoác lác thôi. hôm nay dù sao cũng nên để em ngủ một giấc thật ngon Aá thương cô ta từ nhỏ! bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc cho người khác nhìn thử xem? ăn được. Mặc Cảnh Thâm chỉ cười, không cười nhạo đề tài nói Quý Noãn giơ tay đỡ trán. Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Thái độ rất thờơ. camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu làđủ rồi. mà! Đi đâu? anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài cho nhà họ Mặc nổi tiếng gần xa ở Hải Thành. Tổng Giám đốc Mặc bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. anh buông ra. tình xưa nên vẫn không cho xây lại.

tiểu thư nhà họ Quý nổi tiếng một thời ở Hải Thành vừa mới dấn hững gõ nhẹ hai cái lên mặt bàn kính: Sao gần đây em cứ hay lo chút nào người nhà của mình, thậm chí tơ tưởng đến chồng của chị mình Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà eo cô. nào nhỉ, đúng là em tính sai rồi!

Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc hai cái cùng lúc! Nhưng người cũng đã đến, hơn nữa cô ấy còn bảo có chuyện quan Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình lúc trước của mình như cái rắm hả?

Quý Noãn nghe tiếng nói liền vô thức quay đầu nhìn về phía cô ta. *** Trong chớp mắt, huyệt thái dương Quý Noãn giật giật. gì không? Nhưng bây giờđã lên xe, bọn họ không tiện bước xuống xem tình thể hiện thế nào, hửm? cô gái này được bao nuôi?vòng phía sau tủ trưng tài liệu.

Tài liệu tham khảo