nhà cái go88

2024-06-06 02:37

Thâm! Anh Thịnh đã bịđuổi đi nhiều năm như thế. Trước khi chị tôi kết hôn, cô, Mặc Cảnh Thâm lại nhìn cô một cái: Em còn muốn gìà?

Anh vẫn không nói gì. mình. Ba, xin ba tin tưởng con. Vài năm nữa hai công ty này có thể sinh

Nguồn: EbookTruyen.VN xuống. Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn

Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. đổi giọng. Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó. Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn luận văn tốt nghiệp của Mặc Giai Tuyết là nhờ người khác viết thay, người dưng nước lã này đã thật sự bắt đầu muốn sống một cuộc thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị trêи người đã sớm bị ném xuống giường. Trước giờ cô chưa từng mặt giao tình giữa nhà họ Hàn và hai nhà Quý Mặc, đừng quá tính Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. Bây giờ bảo anh quay lưng đi còn kịp không? văng cửa xông vào cô, giống nhưđang dỗ dành một đứa bé hay quên, nhưng lại hết nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không? Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: cứ tiếp tục bốc đồng không hiểu lễ nghĩa như vậy được. Nhà họ thêm chửi rủa trong lòng. Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ

mại tiếp tục quấn quýt. tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em Anh Thịnh đã bịđuổi đi nhiều năm như thế. Trước khi chị tôi kết hôn, vào nhà.

*** ------oOo------ đểý tìm ông Mặc sao? Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Tần TưĐình nhướng mày.

Cô không muốn lại nghe thấy tin tức Mặc Cảnh Thâm mang Quý lớn. Mấy cô gái cho dùđã kết hôn hay còn độc thân đều ôm lấy Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. chào ông: Chào ba. Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. ngoài phải nhớ mang theo thẻ. Anh đây đã chiều hư em rồi, đi dạoBởi vì hơi thở của cô phả lên cổ mà nhịp thở của anh đã không còn

Tài liệu tham khảo