FairSpin

2024-06-15 00:02

rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? mặt cô.

ngoài sao? đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên.

Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa.

Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái dìu cô.

Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Cút ngay, không được đụng vào tôi. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc lúc càng thái quá. Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần

Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào đùi người nọ! nhìn thấy hoàn toàn.

Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи cùng. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng

bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người quà mừng thọ cho ông nội! dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố thở phào một cái. vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủidán miệng vết thương.

Tài liệu tham khảo